Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

Trứng rung tình yêu 2 đầu hỏa tiễn giá rẻ nhiều chế độ khác nhau

Trứng rung tình yêu 2 đầu hỏa tiễn giá rẻ nhiều chế độ khác nhau được làm bằng nhựa vô trùng cao cấp an toàn, kiểu dáng khá tinh tế và nhỏ gọn dễ dàng sử dụng bao gồm một đầu tròn và một đầu dài có thể kích thích được ở sâu bên trong âm đạo tạo nên sự hưng phấn hiệu quả. Trứng rung nhỏ và tròn hay đầu dương vật thân nổi gai đặc biệt có thể đưa lọt vào bên trong âm đạo hoặc massage cho khu vựa xung quanh âm đạo hạt lẹ hay lỗ đít làm tăng kích thích nhanh chóng.
Xem thêm: https://thangnho.com

Trứng rung tình yêu 2 đầu hỏa tiễn giá rẻ nhiều chế độ khác nhau có hai đầu khác nhau. Với một đầu nhỏ tròn xinh xắn và êm ái, đầu còn lại to hơn được làm hình giống với dương vật, xung quanh thân cu nhỏ mini này có nhiều gai nhỏ tròn giúp cọ sát vào thành âm đạo tạo kích thích và khoái cảm hiệu quả. Cả hai đầu trứng rung tình yêu hoạt động rung độc lập với nhau, có dây dài điều khiển riêng nên các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những cách khác nhau để tạo ra khoái cảm nhiều nhất.


Sextoy Trứng rung tình yêu 2 đầu hỏa tiễn giá rẻ nhiều chế độ khác nhau rung cực mạnh và phê hoạt động bằng pin AA, hai cục rung hoạt động cùng lúc kích thích nhiều điểm giúp chị em nhanh chóng phê và đạt khoái cảm khó cưỡng. Sản phẩm dụng cụ hỗ trợ tình dục thiết kế nhỏ gọn nên các bạn có thể đem đi theo bên mình hay đi du lịch hoặc công tác để sử dụng ở mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn quá nhiều diện tích trong vali hay túi xách.



Trứng rung tình yêu 2 đầu hỏa tiễn giá rẻ nhiều chế độ khác nhau gồm hình viên đạn và đầu rung dương vật đặc biệt hỗ trợ cho các cặp đôi và các bạn gái tự thủ dâm, chất liệu vật liệu nhựa ABS bảo đảm tính an toàn chất lượng, tạo được sự tin cậy cho khách hàng. Giúp cho các bạn nữ thoải mái giải tỏa nhu yếu sinh lý tự nhiên rất hiệu quả, vừa dùng để massage kích thích các điểm G bên ngoài tăng khoái cảm, vừa cho bên trong để thay dương vật, tăng cảm giác sung sướng khi làm chuyện ấy, tăng khả năng ham muốn, làm mới đời sống phòng the




Cách sử dụng sextoy Trứng rung tình yêu 2 đầu hỏa tiễn giá rẻ nhiều chế độ khác nhau rất đơn giản khi các bạn chỉ cần vệ sinh hai đầu bup be tinh yeu bằng nước sạch trước khi sử dụng. Lắp 3 PIN AAA vào bộ điều khiển theo đúng chiều âm dương. Xoay núm tròn trên điều khiển để điều chỉnh được tần số rung theo ý thích. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét