Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Cu giả đa năng giống thật kích thích mạnh rung ngoáy có nhánh phụ


Cu giả đa năng giống thật kích thích mạnh rung ngoáy có nhánh phụ cực mạnh dụng cụ tình yêu liên tục gây sướng cho âm đạo của phụ nữ cực bởi cấu tạo chân thật cùng tốc độ siêu nhanh ngoáy tròn đa chiều như chàng trai khỏe mạnh sắp lên đỉnh làm tình cực nhanh và mạnh. Đây là một món đồ chơi tình dục sextoy nữ và đáng mua nhất trong tầm giá này bởi các tính năng siêu việt và chất liệu siêu mềm mịn màu sắc da cam sậm giống sát với người châu á được làm giống thật siêu thực từng đường gân nếp nhăn trên dương vật.

Hãy sử dụng sản phẩm Cu giả đa năng giống thật kích thích mạnh rung ngoáy có nhánh phụ cao cấp này để tự thủ dâm một cách an toàn lại sung sướng, một số khách hàng sau khi sử dụng đã feelback lại cho chúng tôi là sướng hơn đụ với người thật, bởi vì đây là con cu giả nhưng đa năng có các chức năng hoạt động như rung - ngoáy - xoay, được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp mềm mịn tự nhiên kết hợp với 3 chức năng rung, ngoáy, xoay khiến cô nhỏ của nàng phải khóc thét vì sướng.


Đây là một trong các dòng đồ chơi người lớn cao cấp của năm 2018 với chức năng hoạt động khá mạnh nên sản phẩm Cu giả đa năng giống thật kích thích mạnh rung ngoáy có nhánh phụ sẽ không dùng pin để chạy và chịch như các loại cu giả thông thường rẻ tiền mà sạc điện tích điện như điện thoại. Nó còn có chức năng xoay ngoáy 360 độ với thiết kế bên ngoài khá đẹp mắt, rất mềm mại quyến rũ kích thích như cặc của anh chàng mua sextoy châu á, dương vật thật đầy thu hút vậy.



Mẫu đồ chơi tình dục nữ Cu giả đa năng giống thật kích thích mạnh rung ngoáy có nhánh phụ cao cấp với các chức năng rung, ngoáy được sản xuất đạt tiêu chuẩn EU không chứa vật liệu, nguyên liệu độc hại, an toàn và chất lượng, chất liệu silicon được lựa chọn sản xuất với hình dáng như dương vật giả của đàn ông thêm chiếc râu rung bên ngoài nhánh phụ để mát xa thành âm đạo và bên ngoài âm vật nhanh chóng mang đến cho người dùng những khoái cảm sướng nhất.

Phần đầu khấc sắc nét, phần cổ cu giả này nhiều đường gân và có thể xoay 360 độ, khắp phần thân Cu giả đa năng giống thật kích thích mạnh rung ngoáy có nhánh phụ cho tới gốc dương vật là những đường gân nổi bao quanh. Có 2 đầu rung khác nhau thực hiện nhiệm vụ kích thích điểm G và massage âm vật
Có thể sử dụng trong nước, phần tay cầm may massage diem g Cu giả đa năng giống thật kích thích mạnh rung ngoáy có nhánh phụ vừa phải, phím điều khiển đơn giản, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh khi các nút được đặt ngay trên tay cầm. Nhiều cấp độ rung, cho bạn liên tục được thay đổi cảm xúc, với kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo bên mình, sử dụng bất cứ khi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét