Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Gel hỗ trợ sinh lí tăng khoái cảm tình dục đặc biệt

Gel hỗ trợ sinh lí tăng khoái cảm tình dục đặc biệt là bộ sản phẩm các loại gel bôi trơn và tăng cảm giác sung sướng khi quan hệ đang được khách hàng quan tâm shop sextoy và bán chạy nhất hiện nay. Là ba loại gel hỗ trợ sinh lý, làm ẩm ướt vùng kín, gel bôi trơn âm đạo. Tạo sự ấm nóng khi ân ái hay để bôi trơn của hậu.

Tình dục là một nhu cầu, là một phần trong cuộc sống con người. Sự thõa mãn về thể xác khiến cho bạn sảng khoái về tinh thần, trí óc. Khiến cho con người ta trở nên hạnh phúc, vui vẻ hơn. Nhưng đối với một số chị em đã sinh con xong hay do căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống. Khiến cho họ mắc phải chứng khô âm đạo. Gây khó khăn và khó chịu khi ân ái hay khi muốn quan hệ cửa sau cho các cặp đôi. Những lúc sử dụng các loại đồ choi tình dục tăng cảm giác trơn bót và khoái cảm.



Sản phẩm gel hỗ trợ sinh lí tăng khoái cảm tình dục đặc biệt này chính là giải pháp hiệu quả nhất cho bạn. Gel là dạng gốc nước nhằm tăng thêm độ ẩm cho âm đạo hay hậu môn. Khi thoa vào vùng kín bạn có thể cảm nhận ngay được cảm giác mát lạnh và êm ái ngay lập tức. Tác dụng bôi trơn tạo ẩm tuyệt vời đã làm cho cô bé trơn ướt hơn, mềm mại hơn và bạn không cần lo về đau rát nữa. Ban sẽ tự tin hơn với bạn tình của mình. Cảm nhận được sự ấm áp của cu cậu, khoái cảm của sự ma sát, không cần lo về giữa chừng bị mất hứng.  Nó hoàn toàn an toàn và có mùi thơm , vị ngọt nhẹ nên bạn có thể khẩu dâm bình thường.


Gel hỗ trợ shop dung cu tinh yeu sinh lí tăng khoái cảm tình dục đặc biệt còn có một loại đặc biệt là tạo cảm giác ấm nóng. Tăng trơn bót khi quan hệ cùng các loại đồ chơi. Để cho các bạn nam và nữ đều cảm giác giống thật khi thủ dâm với đồ chơi tình dục. Như bạn đang được quan hệ với bạn tình thật sự của mình với nước nhờn ướt át cùng sự ấm nóng tuyệt vời.


Sản phẩm gel hỗ trợ sinh lí tăng khoái cảm tình dục đặc biệt sử dụng khá đơn giản, hiệu quả nhanh. Bạn lắc đều chai sản phẩm trước khi sử dụng. Để massage toàn thân thì bạn chỉ việc cho gel lượng vừa đủ vào tay sau đó xao đều lên toàn thân là được. Dùng gel cho việc quan hệ có thể dùng lượng gel bôi trơn tùy ý. Tùy thuộc vào độ khô âm đạo của bạn nữ hoặc sở thích của cặp đôi. Có thể bôi vào dương vật hoặc lên bao cao su cho nam giới .


 Dùng bup be tinh duc cho âm đạo bằng cách massage đều ở phía ngoài và trong của âm đạo.  Hoặc dùng cho cả hai bạn nam và nữ. Nên bôi 5 phút trước khi quan hệ để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Cách vệ sinh là sử dụng rửa bằng nước sạch hoặc dùng xà bông. Gel hỗ trợ sinh lí tăng khoái cảm tình dục đặc biệt là loại gel bôi trơn gốc nước khoảng 80% nên có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước.




1 nhận xét:

  1. Hãy tìm cửa hàng đồ chơi tình dục gunshop chất lượng để mua sản phẩm nhé

    Trả lờiXóa