Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Âm đạo giả dán tường ngụy trang đèn pin kín đáo rung và rên rỉ khi thủ dâm cực sướng

Âm đạo giả dán tường ngụy trang đèn pin kín đáo rung và rên rỉ khi thủ dâm cực sướng là sản phẩm âm đạo giả cao cấp siêu khủng trong dòng đồ chơi sinh dục thủ dâm cho nam.  Là sản phẩm được rất nhiều đấng mày râu hài lòng về những ưu điểm nổi trội cả cấu tạo và chức năng của nó mà ít có sản phẩm cùng dòng có được. Thủ dâm với nhiều tư thế không cần cầm nắm mất sức mà rung và được nghe các âm thanh vô cùng kích thích.


Âm đạo giả dán tường ngụy trang đèn pin kín đáo rung và rên rỉ khi thủ dâm cực sướng này cấu tạo từ hai phần: phần vỏ nhựa bên ngoài. Làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn và chắc chắn hình hộp ngụy trang đèn pin và 1 đế xoay gắn tường. Phần âm đạo giả bên trong làm từ chất liệu silicon cao cấp nhập khẩu từ Mỹ. Nó có độ an toàn cao sự mềm dẻo, đàn hồi cực tốt. Cả sản phẩm âm đạo giả ngụy trang đèn pin rất an toàn khi sử dụng. Không lo ảnh hưởng tới ức khỏe người dùng. Các vùng da nhạy cảm sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối.




Điểm nổi trội của sản phẩm âm đạo giả dán tường ngụy trang đèn pin kín đáo rung và rên rỉ khi thủ dâm cực sướng này là chế độ rung các kiểu khác nhau khi dùng thêm một bộ phận trứng rung tình yêu gắn kèm ở phần đáy sản phẩm.  Mỗi chế độ rung sẽ mang lại những cảm xúc khác nhau cho chàng. Các đấng mày râu không lo sợ bị nhàm chán khi sử dụng nó nữa. Mỗi lần quan hệ là 1 sự trải nghiệm các cảm giác khoái cảm thú vị khác nhau. Kèm theo nghe các âm thanh rên rỉ gợi tình của các cô người mẫu bằng cách cắm tai phôn vào phần đáy đèn pin đặc biệt này.



Với phần đế dùng để âm đạo giả giá rẻ gắn vào tường một cách chắc chắn. Thì âm đạo giả dán tường ngụy trang đèn pin kín đáo rung và rên rỉ khi thủ dâm cực sướng có thể khiến cho nam giới thoải mái hơn khi sử dụng. Không cần mất công dùng tay cầm để làm cho cu cậu sung sướng.  Không chỉ gắn vào tường mà nó còn bám chặt ở các mặt phẳng trơn bóng khác như bàn, ghế, sàn nhà,... Như vậy bạn có thể thoải mái sung sướng ở các tư thế quan hệ tình dục khác nhau. Bạn tự điều chỉnh được góc đặt, hướng đặt,.. do ốc quay thông minh.

Với màu da trắng hồng tự nhiên được làm khuôn từ người thật nên khi nhìn sẽ rất kích thích. Khiến bạn muốn sờ thử và cảm nhận sự mềm mịn, trơn bóng của nó. Âm đạo giả nhưng cảm giác thật khi bạn dùng và cảm nhận nó. Với đường kính âm đạo nhỏ nên khi cho cậu nhỏ vào bạn sẽ cảm nhận được sự bó chặt lấy thân dương vật. Khiến bạn như được quan hệ với cô nàng mới lớn. Cho bạn những phút giây thư giãn thật thoải mái nhất.


Cảm giác âm đạo giả giống thật ấy còn đê mê hơn nữa khi càng cho vào sâu thì các viên bị silicon và các nếp gấp được làm nổi trong thành âm đạo liên tục ma sát với dương vật. Cậu nhỏ của bạn sẽ được bao phủ kín và cọ sát kích thích mỗi tế bào nhạy cảm. Kết hợp với các chế độ rung mạnh mẽ. Làm cho bạn lên đỉnh một cách nhanh chóng. Khoái cảm của bạn sẽ giữ được lâu. Đời sống tình dục của bạn sẽ đủ đầy. Không còn lo sợ những đem cô đơn xa vợ, xa người yêu hay bạn tình nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét