Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Đồ chơi tình dục cao cấp kích dục lưỡi dao đặc biệt 7 chế độ rung

Đồ chơi tình dục cao cấp kích dục lưỡi dao đặc biệt 7 chế độ rung Với thiết kế siêu độc đáo, hình lưỡi dao găm nhọn hoắt, có u nổi đặc biệt siêu dễ thương. Anh chàng đặc biệt này sẽ vô cùng thích hợp khi thủ dâm, kích thích ham muốn chuyện ấy. Với sự mạnh mẽ không biết mệt mỏi hoạt động duong vat gia gia re liên tục gây cảm hứng cho bất cứ ai nhìn thấy nó. Dùng pin tiểu tiện lợi không dây thoải mái rung và di chuyển tới bất cứ đâu.

Là sản phẩm khá đặc biệt trong dòng đồ chơi tình dục. Nó dùng để kích thích ham muốn bằng cách rung và thụt vào âm đạo hoặc hậu môn để quan hệ, có thể dùng để rung kích thích ham muốn tình dục trên cơ thể bạn tình thủ dâm nhanh đạt cực đỉnh hơn. Làm từ chất liệu nhựa ABS và silicon an toàn nên các bạn yên tâm sử dụng bất cứ lúc nào. Đồ chơi tình dục cao cấp kích dục lưỡi dao đặc biệt 7 chế độ rung nhìn bề ngoài có độ trơn mịn và bóng gây kích thích cho nam nữ khi nhìn vào tạo ra những cảm giác mới lạ so với việc kích thích dạo đầu và thủ dâm như các món đồ chơi như thông thường.


Lắp 2 pin tiểu vào thân máy, vặn chặt sau đố bấm khởi động di chuyển đi khắp lên vú, lên âm hộ, lên cậu nhỏ cho bạn cảm thấy như bạn tình đang ve vuốt cho mình vậy. Đây là một sản phẩm đặc biệt để hỗ trợ tình dục đầy đặc biệt. Dùng được cho cả nam và nữ để tự thủ dâm hay dạo đầu cho bạn tình trước khi vào cuộc yêu ân ái hay sử dụng các dụng cụ thủ dâm khác như âm đạo giả, dương vật gỉa hay búp bê tình dục. Kích thích nhu cầu ham muốn chuyện ấy nhiều hơn.



Do cấu tạo đặc biệt an toàn chất liệu Silicon cao cấp nên với nữ có thể dùng trực tiếp đút vào âm hộ để thỏa mãn nhu cầu một cách đặc biệt cùng 7 chế độ rung đa dạng. Nhẹ nhàng và trơn bót khi đút vào bên trong cô bé. Cùng cảm nhận duong vat gia co day deo sự rung động kích thích nhanh mạnh hay nhẹ nhàng khi rung kích thích lên thành âm đạo nhạy cảm.


Hay bên ngoài mu bướm, lên hột le nhạy cảm cao độ. Nó có độ bóng tạo nên sự sạch sẽ, sang trọng và cho người dùng an tâm hơn. Vật liệu có bề ngoài trơn bóng sẽ tạo cảm giác êm dịu thoải mái khi massage và tiếp xúc trực tiếp cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ. Khi rung kích thích các vùng nhạy cảm như ở ngực, âm hộ, đùi trong âm hộ và một số khu vực có điểm khác


Hoàn toàn bằng chất liệu an toàn duong vat gia giong nhu that gồm silicon và nhựa ABS cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Chất liệu ABS có sự bền chắc qua thời gian, còn silicon có độ mề mại co giãn đàn hồi cực tốt và sự an toàn cho người sử dụng này đã qua qui trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Dương vật cao cấp này được thiết kế chống thấm nước 100%. Rất tiện lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm.

1 nhận xét:

  1. Sử dụng bao cao su Gunshop trong khi quan hệ sẽ mang lại an toàn trong việc phòng tránh các bệnh dễ lây qua bệnh tình duch

    Trả lờiXóa