Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Âm đạo và miệng kết hợp 2 trong 1 cho quý ông tự xử

Âm đạo và dương vật giả giống thật kết hợp 2 trong một cho quý ông tự xử được kiểu dáng vô cùng tinh tế có vẻ bên ko kể ngụy trang hình cốc tinh tế những vát khía cạnh đẹp hiện đại, màu sắc sang trọng, bên trong là hình âm vật bằng silicon nguyên khối và một đầu kia là hình miệng chân thật. Với sản phẩm lồn giả ngụy trang này mang lại cho các anh em cảm giác chân thật nhất mang thể đụ cực sướng, bú mút cặc phê chim.



Ngoài ra do kích thước nhỏ gọn phải các bạn có thể có bên mình khi đi ra ngoài, đi công việc xa nhà khó sở hữu thể phát hiện ra. Âm đạo và mồm hài hòa 2 trong một cho quý ông tự xử sở hữu chất liệu bên không tính là nhựa abs với tới độ bền cao cho sản phẩm, bên trong là silicon nguyên khối cao cấp.Phần miệng và lồn fake bên trong có màu giống như da thịt thật mềm mại. Cùng mang các tính năng rung của sản phẩm từ mạnh tói nhẹ, co bóp theo nhịp kích thích tạo cho bạn cảm giác sung sướng mau chóng đi tới đỉnh điểm của sự khoái cảm.



Âm đạo và mồm hài hòa 2 trong một cho quý ông tự xử giúp cho những anh em đàn ông giải tỏa sức ép sinh lý bán dương vật giả tphcm sau các lần thủ dâm, thỏa mãn sự đam mê muốn tình dục cho các người chưa với gia đình, bạn gái, ko gây ra những tệ nạn xã hội. Không phải đi ra ngoại trừ mang nguy cơ mắc bệnh cao. Với sản phẩm âm đạo fake này các anh thoả thích đụ chịch bất cứ khi nào lúc thấy ham muốn là mang hàng chơi ngay, vừa sướng lại an toàn và tiết kiệm.


Sextoy lồn silicon cao cấp này mẫu mã mang các có tiêu chuẩn về sản phẩm đồ chơi dục tình người to khắt khe nhằm đem tới sự sung sướng chân thật nhất, đã thuyết  phục được cánh đàn ông nhắc cả các người khó tính nhất trong việc khiến cho tình và đạt khoái cảm cực đỉnh.Cho trứng rung vào bên trong âm đạo, dùng hài hòa thêm một chút gel bôi trót lọt để quá trình thủ dâm, làm tình được trơn và đạt hiệu quả hơn.

Âm đạo và mồm kết hợp 2 trong 1 cho quý ông tự xử sẽ bú mút cậu nhỏ điêu luyện từ từ ấp ủ lấy đầu cu, xoáy tròn do choi tinh yeu gia re theo từng nhịp, mát xa toàn bộ điểm G bao lòng vòng thân dương vật từ trên xuống dưới, các hạt gai nổi khiến tăng ma sát sung sướng. Khi đưa con cặc vào sẽ tạo cảm giác ôm ấp chặt và bó sát, anh em sẽ vô cộng kích thích. CÙng mang sự mạnh mẽ, nhiệt tình, bú cu không mỏi mệt làm bạn sướng như lên tiên, thoải mái xoay cho nàng bú mút theo đa số chiều tới lúc đạt đỉnh và xả tinh vào trong đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét