Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Máy massage điểm G 2 râu độc đáo 7 chế độ rung mạnh mẽ


Máy massage điểm G 2 râu độc đáo 7 chế độ rung mạnh mẽ là sexto dạo đầu duong vat gia co nhiet và dùng khi thủ dâm đụ chịch, được thiết kế khá độc đáo với 2 râu rung có tác dụng mạnh kích thích các điểm G nhạy cảm trên cơ thể như, âm vật, nhũ hoa, ráy tai...... Sản phẩm sextoy này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp vợ chồng, tình nhân muốn khúc dạo đầu thêm thú vị và kích thích hơn. Thêm vào đó đầu còn lại của sản phẩm còn có thế kích thích bên trong lồn phụ nữ với chế độ rung cực phê sẽ làm các nàng chỉ còn biết khóc thét trong sự sung sướng của khoái lạc.

Sản phẩm máy massage điểm G 2 râu độc đáo 7 chế độ rung mạnh mẽ cũng rất thích hợp cho chị em thích tự sướng 1 mình khi chồng hay bạn tình vắng mặt. 2 chiếc râu có thể uốn cong đàn hồi và co giãn tốt nên thích hợp rung kẹp đầu vú, rung kích thích trong và ngoài lồn cùng lúc. Với chế độ sạc pin với chân sạc từ tính hiện đại giúp cuộc yêu, chịch xoạc được duy trì dài lâu bởi sự bền bỉ của sản phẩm.



Sản phẩm dương vật giả hai đầu máy massage điểm G 2 râu độc đáo 7 chế độ rung mạnh mẽ khá nhỏ gọn nên bạn chỉ cần bỏ vào túi xách và sẵn sàng cho các cuộc yêu. Với thiết kế độc đáo là những sợi râu rất điệu đà có tính xúc tác thú vị kết hợp những nhịp độ rung từ mạnh – nhẹ – trung bình bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh phù hợp theo ý muốn, cho người sử dụng cảm giác vô cùng mát lạnh, rung siêu phê khi dụng cụ bắt đầu chạm vào điểm nhạy cảm nào đó trên cơ thể.

Các anh em hãy dành chút thời gian tìm hiểu tâm lý và quan tâm bà xã mình hơn nhé để xem họ muốn gì và cách chiều chuộng như thế nào để cuộc ân ái, đụ địt thêm sướng và hạnh phúc hơn. Không ít những quý ông lựa chọn dụng cụ massage điểm G này để làm quà tặng, đồng thời làm dụng cụ hỗ trợ quan hệ tình dục cho bà xã, với mong muốn có được màn dạo đầu nóng bỏng đầy hưng phấn và hoàn hảo giúp bạn tình hài lòng tuyệt đối, tạo đà cho cuộc chịch thêm thú vị mãnh liệt. Với kiểu dáng thiết kế có râu độc lạ sextoy sẽ mang tới cho người dùng cảm giác đê mê lên tột đỉnh sung sướng.


Dụng cụ duong vat gia nho kích thích tình dục massage có râu 7 chế độ 3 tần số siêu kích thích cực phê, đặc biệt rất thích hợp với các nàng thích thủ dâm một mình. Trước khi dùng cần vệ sinh sạch bằng cồn y tế nhẹ và nước sạch. Nhấn nút khởi động nguồn, lựa chọn chế độ rung phù hợp để có thể bắt đầu tận hưởng những khoái cảm mới lạ, bay bổng lên tận mây xanh. Dùng xong, vệ sinh và để khô tự nhiên rồi đóng hộp bảo quản cẩn thận tái sử dụng lần sau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét