Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Cu giả có nhánh phụ rung thụt nhiều chế độ và sưởi ấm cao cấp


Cu giả mini có nhánh phụ rung thụt nhiều chế độ và sưởi ấm cao cấp là món đồ chơi tình dục nữ cặc giả cao cấp và được các khách hàng VIP sử dụng, giúp thõa mãn ham muốn tình dục cho các chị em. Đáp ứng nhu cầu sinh lý có thể thủ dâm đụ chịch với lồn nàng, rung kích thích các điểm G nhạy cảm tạo ra những khoái cảm đầu đời cho các bạn gái mới lớn một cách an toàn nhất. Chức năng rung thụt mạnh như máy cày và ấm nóng y như con cặc thật sẽ làm bạn lên đỉnh ngay sau 15 phút, cảm giác nứng đến mức chảy nước âm đạo và thèm được tận hưởng mãi.

Cu giả có nhánh phụ rung thụt nhiều chế độ và sưởi ấm cao cấp với thiết kế mô phỏng giống thật dương vật của một người đàn ông trưởng thành mạnh mẽ, êm ái và ấm nóng sẽ làm cho chị em thấy phê và sướng đến tột độ, phần bao quy đầu gần như được lột tả chân thật với những lằn gân, trên thân cũng được mô tả bằng những sóng gân nổi cộm nên nó vô cùng kích thích khi chạm tới âm đạo của chị em.



Kiểu thiết kế cu giả giá rẻ rung thụt tự động với lực hút đẩy của nam châm hai chiều của sextoy cu giả có nhánh phụ rung thụt nhiều chế độ và sưởi ấm cao cấp khiến cho các nàng tưởng tượng như được quan hệ với người tình của mình thực sự. Chị em hay các bạn đồng tính nam bị mê hoặc bởi bằng những rung động mãnh liệt mà anh chàng dương vật này mang lại. Bạn sẽ vô cùng tê sướng khi âm đạo được dương vật mân mê, thụt cực mạnh và nhanh vào trong, cứ như đang quan hệ với một chàng trai khỏe mạnh và sung sức nhất.

Ngoài tính năng đặc biệt gần như thay thế các chức năng thần thánh của một người đàn ông, cu giả có nhánh phụ rung thụt nhiều chế độ và sưởi ấm cao cấp còn có sức hút mãnh liệt khi nhánh rung phụ giống như chiếc lưỡi nhám bên ngoài cửa mình. Liếm bú bên ngoài lồn, chà xát mạnh lên hột le đưa đẩy lên xuống khi nó rung lên bần bật bên trong khiến cho các nàng cả trong và ngoài lồn và sướng một cách điên đảo và mãnh liệt. Cảm giác được mân mê, chiều chuộng và kích thích liên tục đến mức bạn phải rên lên.


Thiết kế duong vat gia 2 dau nhỏ gọn thuận tiện để mang theo bên mình, kích thích và tận hưởng cảm giác mạnh. Dương vật giả này còn có cấu tạo thêm một nhánh phụ như một con thú mỏ vịt để mát xa những vùng bên ngoài âm đạo để kích thích tăng phần hưng phấn cho chị em dễ dàng lên tới đỉnh điểm. Đặc biệt dương vật giả loại này sử dụng chất liệu silicon cao cấp nên có thể sử dụng trong nhà tắm mà không hề có vấn đề gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét