Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Sextoy thiết kế hình thỏi son đặc biệt rung mạnh mẽ


Sextoy thiết kế hình thỏi son đặc biệt rung mạnh mẽ là đồ chơi tình dục dọa đầu cuộc yêu, tạo phấn khích và khoải cảm trước khi chịch được thiết kế shop đồ chơi tình dục vô cùng lạ mắt với hình thỏi son, nhỏ gọn dễ dàng mang theo đi làm, công tác. Sản phẩm sextoy đặc biệt này có 1 tốc độ duy nhất siêu rung mạnh mẽ. Nên dễ dàng đưa nàng lên tiên, sướng vô cùng với chiếc lồn bé bỏng hay đầu vú nhạy cảm, Khả năng ngụy trang hoàn hảo có thể thoải mái mang theo bên người.

Sextoy thiết kế hình thỏi son đặc biệt rung mạnh mẽ được thiết kế độc đáo lạ khi ngụy trang hình dáng 1 thỏi son, nhìn vào như son môi của chị em phụ nữ nên người ta rất dễ bỏ qua, hoàn toàn không chú ý vào món đồ thông dụng làm đẹp này. Các chị em dễ dàng mang theo đi làm hoặc du lịch mà không tốn nhiều diện tích trong túi xách hay cất đặt trong nhà, trong phòng mà không lo người khác phát hiện và đánh giá này kia. Sextoy tuy chỉ có 1 tốc độ rung duy nhất nhưng lại hoạt động vô cùng mạnh mẽ, rung kích thích liên hồi bên trong lồn  và các khu vực điểm G làm chị em có được cảm giác hưng phấn sung sướng.

Sextoy thiết kế hình thỏi son đặc biệt rung mạnh mẽ thiết kế giống thỏi son 100% nên chị em dễ dàng ngụy trang trong túi xách mà không sợ bị người lạ phát hiện. Trứng rung thỏi son kích thích màn dạo đầu cho các cặp đôi hay phục vụ mua sextoy hcm chị em thủ dâm này được cấu tạo từ nhựa ABS cao cấp, thiết kế chống thấm nước nên chị em có thể thoải mái sử dụng ở nhà tắm, bể bơi mà không sợ bị hư hỏng.


Trứng rung thỏi son kích thích hình thỏi son được trang bị chức năng rung kích thích, mang tới những khoái cảm cao nhất cho chị em phụ nữ. Kích thích trực tiếp lên vùng nhạy cảm như vú, váy, lồn và cũng có thể đi vào sâu bên trong đường âm đạo kích thích điểm G mang đến sự sung sướng cho chị em.

Sextoy thiết kế hình thỏi son đặc biệt rung mạnh mẽ được làm từ chất liệu nhựa ABS và silicon y tế mềm mại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giúp bạn có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý ngay cả khi không có người tình bên cạnh. Đặc biệt hơn là trứng rung thiết kế chống thấm nước nên bạn có thể thoải mái sử dụng dưới vòi sen, bồn tắm...Sextoy tình yêu này thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình khi shop bán dụng cụ tình dục đi công tác, du lịch. Trứng rung tình yêu ngụy trang thỏi son hoạt động êm ái, không phát ra âm thanh ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, đặc biệt không sợ người khác phát hiện vì tính ngụy trang cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét