Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Chuỗi bóng silicon dương vật hậu môn cho nam nữ kích thích dán tường

Chuỗi bóng silicon dương vật hậu môn cho nam nữ kích thích dán tường phù hợp cho những bạn đang muốn có được sự mới lạ trong khi ân ái tình dục . Nó được sử dụng để tạo được sự sung sướng và độ cao trào với sự hỗ trợ của kích thích thú vị cho đụ địt qua cửa sau. Giúp dụng cụ hỗ trợ tình dục các cặp đôi hay các bạn nam nữ tự thủ dâm chịch một mình cũng được cảm giác lên đỉnh đầy khoái cảm dâng trào và sẽ mang lại được nhiều sự kích thích thú vị cao nhất.

Chuỗi bóng silicon dương vật hậu môn cho nam nữ kích thích dán tường được thiết kế vô cùng đặc biệt, đề cao hiệu quả khi sử dụng. Với việc tạo ra nhiều cảm giác nhất. Làm từ chất liệu silicon cao cấp, êm ái, đnà hồi và co giãn vừa kích thích âm đạo và kích thích tác động lên cả điểm g, tạo cảm giác đặc biệt tăng dần với hậu môn. Các chị em có thể sử dụng tự thủ dâm theo cách ít tốn sức lực, được trải nghiệm nhiều tư thế độc đáo mới lạ để cảm nhận cảm giác sung sướng tột đỉnh. Những người đồng tính nam hay nữ cũng có thể sử dụng sextoy này để kích thích cho hậu môn tạo được một cảm giác cực đỉnh nhất.


Trong tình dục quan hệ đụ chịch qua hậu môn cũng đóng một vai trò quan trọng cho cả nam và nữ trong việc tạo được những cảm giác mới lạ và cuốn hút nhằm giúp các đôi tình nhân tạo được sự thoải mái và có cảm giác quần chip rung nhiều hơn. Một khi đã sử dụng chuỗi bóng silicon dương vật hậu môn cho nam nữ kích thích dán tường này thì bạn sẽ hài lòng khi đạt được sự cực đỉnh nhất.



Được đánh giá là loại đồ chơi tình dục người lớn vừa đạt hiệu quả cao mà cũng rất an toàn cho sức khỏe. Với khả năng tạo được sự thú vị bất ngờ khiến cho người phụ nữ dễ dàng lên đỉnh nhất. Nhờ phần đế hít bên dưới có thể bám chắc vào các bề mặt phẳng bóng khác nhau. CHống nước 70 % nên bạn thoải mái sử dụng ở những nơi ẩm ướt, có nước chảy, độ ẩm cao thoải mái. Với có kích thước nhỏ gọn nên bạn dễ dàng mang nó theo bên mình, có thể gắn nó vào nền nhà hoặc gắn vào tường sử dụng rất dễ dàng máy massage điểm g và hiệu quả ít mất sức. Chất liệu silicon mềm mại êm ái, có thể sử dụng thời gian dài mà không sợ hư hỏng.


Bạn có thể cảm nhận được sự kích thích khi sextoy chuỗi bóng silicon dương vật hậu môn cho nam nữ kích thích dán tường dần dần đi sâu vào bên trong đường hậu môn chật hẹp bó chặt. Nhờ đó cho các cặp đôi tình nhân sung sướng hơn, nhất là các chị em sẽ nâng cao độ ham muốn nhiều hơn khi quan hệ, cảm nhận khoái lạc và thỏa mãn thăng hoa nhất. Đụ thỏa thích và an toàn, hứng khởi hơn rất nhiều với con cu cao cấp mềm mại này.







1 nhận xét:

  1. cửa hàng gel bôi trơn gunshop với nhiều mặt hàng chính hãng và chất lượng, chính sách giao hàng đảm bảo kín đáo tuyệt đối

    Trả lờiXóa