Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Bướm giả cao cấp hít tường bú mút tự động rung xoay thụt có tiếng


Bướm giả duong vat gia 2 dau cao cấp hít tường bú mút tự động rung xoay thụt có tiếng là dòng sản phẩm lồn giả cho nam thế hệ mới nhất của dòng âm đạo cao cáp xoay thụt tự động mang thương hiệu Ailigheter nổi tiếng hiện nay trên thị trường sextoy. Người dùng được trải nghiệm các tính năng cải tiến vượt trội hơn các sản phẩm dòng cũ hơn như chân hít tường tiện lợi, động cơ rung tăng kích thích mạnh mẽ hơn, phát âm thanh rên rỉ gợi cảm,...


Rung, xoay thụt bú liếm không biết mệt mỏi, đế hít tường, phát âm thanh kích thích, có tai phone phụ kèm,., Ruột âm đạo bím giả bằng silicon mềm mại, vỏ bên ngoài cấu tạo bởi nhựa ABS nano cao cấp cho các anh em nam giới thủ dâm, giải tỏa sinh lý một cách hiệu quả. Tính năng cơ bản của dòng sextoy này  là thiết kế sản phẩm siêu nhỏ gọn với chức năng xoay và thụt liên tục mạnh mẽ với nhiều cẩp độ được điều chỉnh thuận tiện bên trên tay cầm.


Sản phẩm này là sự kỳ vọng tình cảm của nhiều người dùng với tình dục an toàn với các tính năng được cập nhật đầy mong đợi đó là tăng thêm độ dài thụt lên xuống, tăng cường bộ phận đế hít tường giúp người dùng linh động thuận tiện hơn trong việc tạo ra nhiều tư thế ân ái khác nhau vô cùng tiện lợi. Việc thiết kế thêm đế chân hít tường dễ dàng tháo lắp không hề ảnh hưởng đến cấu tạo bên trong.

Phần âm thanh may mat xa diem g được lưu trong máy vô cùng khiêu gợi, tăng cường hoạt động mới tạo cho người dùng sự thích thú say mê hơn và gợi cảm hơn với phần loa phát ra từ thân máy hoặt có thể dùng tay nghe được tặng kèm để tận hưởng sự kích thích trong im lặng và riêng tư. Ruột máy lồn giả được cấu tạo sản xuất bởi chất lượng silicon trong suốt đàn hồi tốt vô cùng mềm mại với nhiều xúc tua bên trong vô cùng nhạy cảm khi con cặc đút ra vào. Với điều đặt biệt là bên trong ruột âm đạo có thêm động cơ rung đa chức năng.



Trên thân máy âm đạo làm tình tự động này được thiết kế điều chỉnh bởi 3 nút bật mở điều khiển các chế độ: rung, thụt xoay và âm thanh rên rỉ nằm thẳng hàng với nhau.  Cách sử dụng sextoy này khá đơn giản bẳng cách ấn từng nút duongvatgia chỉnh chế độ mà các bạn muốn dùng, sau đó ấn giữ nguồn đến lúc máy bắt đầu khởi động hoạt động, tiếp theo ấn nhẹ và buông tay thì sẽ chuyển đổi máy sang một chế độ kế tiếp. Muốn tắt thì ấn giữ nút nguồn tầm khoảng 3 giây sẽ máy sẽ ngưng hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét