Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Cu giả hình dáng đặc biệt có nhánh phụ rung 3 điểm 10 chế độ mạnh mẽ

Cu giả cao cấp hình dáng đặc biệt có nhánh phụ rung 3 điểm 10 chế độ mạnh mẽ là sản phẩm 3 kiểu dáng khác nhau dành cho phái đẹp thủ dâm. Có cấu tạo và hình dáng hết sức đặc biệt với các nhánh silicon từ thân, chức năng rung nhiều chế độ 3 điểm ở thân dương vật chính và nhánh phụ. Đặc biệt là shop sextoy cấu tạo thân dương vật cho phép rung cong thân. Sẽ khiến cho chị em ngất ngây liên tục với những khoái cảm cực kì sung sướng.

Cu giả hình dáng đặc biệt có nhánh phụ rung 3 điểm 10 chế độ mạnh mẽ khi hoạt động sẽ cùng lúc kích thích điểm g cả trong và ngoài cô bé. Nhánh phụ silicon đi kèm sẽ rung và kích thích 2 mép âm đạo cùng hột le và mép ngoài cô bé khiến nàng vừa nhột vừa sướng. Và thân dương vật sẽ cùng lúc kích thích điểm g chính sau trong âm đạo cùng lúc cho nàng nhiều cảm giác đặc biệt. Tự thỏa mãn nhu cầu của bản thân mà không lo sợ những đêm thiếu vắng bạn tình nữa.


Cu giả hình dáng đặc biệt có nhánh phụ rung 3 điểm 10 chế độ mạnh mẽ nên tạo cho các chị em cảm giác yên tâm. Điểm đặc biệt ấn tượng ở sản phẩm này là dương vật hơi cong nhằm tăng thêm cảm giác kích thích khi ân ái. 3 dương vật đều có nhánh phụ khác nhau như răng cưa, bi silicon,..Tuy làm nổi lên như vậy nhưng làm từ chất liệu silicon mềm mại đàn hồi cao nên bạn không lo bị đau, xước. Mà ngược lại khi đút sâu bạn sẽ thấy dễ dàng và dễ chịu đến không ngờ; cho nàng cảm giác thật thoải mái mà thú vị.




Với mỗi chế độ cu giả giá rẻ rung đặc biệt có thể cong thân của nó sẽ để lại những cảm giác thích thú và ấn tượng riêng cho người dùng. Trên thân duong vat gia re có nút điều chỉnh các cường độ khác nhau từ nhẹ tới mạnh. Mỗi chế độ sẽ cho chị em những khoái cảm khác nhau, thay đổi mỗi lần rung động lại cho chị em cảm giác cực đã. Giúp chị em luôn thoải mái và không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng.




Sản phẩm cu giả hình dáng đặc biệt có nhánh phụ rung 3 điểm 10 chế độ mạnh mẽ được làm toàn bộ bằng silicon cao cấp mềm mại màu sắc nổi bật. Đây là chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ USA đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng Qua các quy trình xử lí cực kỳ nghiêm khắc nên tất an toàn cho vùng da nhạy cảm. Dù sử dụng liên tục bạn cũng không cần lo lắng về dị ứng hay ngứa ngáy khó chịu như các sản phẩm kém chất lượng khác.


Phục vụ chị em liên tục bất cứ đâu, bất cứ lúc nào nên cu giả mini hình dáng đặc biệt có nhánh phụ rung 3 điểm 10 chế độ mạnh mẽ cho các chế độ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, không biết mệt mỏi. Vệ sinh sản phẩm cu giả này cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Nên tháo pin ra duong vat gia co day deo ngay sau khi sử dụng tránh gây chảy pin, hư hỏng sản phẩm. Vệ sinh bằng dung dịch cồn y tế hoặc nước ấm rồi lau sạch và cất giữ nơi khô thoáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét